Chương trình “Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường”

         Ngày 12/1, Trường THCS Lê Quý Đôn, Thành phố đã phối hợp với Trung tâm Giáo dục kỹ năng sống TV KIDS tổ chức Chương trình giáo dục kỹ năng sống, chủ đề “Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường” cho trên 1.100 học sinh. 

anh tin bai

Chương trình “Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường”

         Tại chương trình, các em học sinh đã cùng nhau chia sẻ về những câu chuyện, hậu quả do bạo lực học đường gây ra; theo dõi tình huống tiểu phẩm, thực hành, đưa ra những cách xử trí khi bị bạo lực học đường và các tình huống nguy hiểm khác. Đồng thời, lồng ghép trong buổi ngoại khóa là các hoạt động tập thể sôi nổi, thi tìm hiểu kiến thức, chơi trò chơi, các em đã thể hiện sự hiểu biết của bản thân và rút ra những bài học kinh nghiệm, cách ứng xử và bảo vệ bản thân khi bị bạo lực học đường, ngăn chặn bạo lực học đường hoặc tham gia giải quyết đấu tranh với các hành vi bạo lực học đường trong trường học.

anh tin bai


Các tình huống tiểu phẩm được các em biểu diễn sinh động, hấp dẫn

         Thông qua chương trình, nhằm trang bị thêm các kỹ năng sống thiết yếu cho học sinh, phát huy hiệu quả của các kiến thức, kỹ năng và phát triển tiềm năng cá nhân, đảm bảo an toàn sống, an toàn học tập cho học sinh, giúp học sinh hòa nhập nhanh hơn với tình hình thực tế, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Đồng thời, tạo lập môi trường để học sinh được rèn luyện, trưởng thành và trau dồi kỹ năng sống, góp phần xây dựng môi trường sống và học tập thân thiện, an toàn./.

Tác giả: Tùng Việt





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG CHIỀNG LỀ

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Chiềng Lề
 
Địa chỉ: khu đô thị SHINING CITY Sơn La, Tổ 1 phường Chiềng Lề, Thành phố Sơn La, Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02123.852941