Giải bóng chuyền hơi Đảng bộ thành phố Sơn La
Trong 2 ngày (4 và 5/3) Đảng bộ thành phố Sơn La đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi chào mừng Kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2023) và hướng tới chào mừng Kỷ niệm 15 năm thành lập thành lập thành phố Sơn La (26/10/2008-26/10/2013). Dự và động viên, cổ vũ các đội có đồng chí Lò Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; đồng chí Đỗ Văn Trụ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố.
anh tin bai

Giải bóng chuyền hơi Đảng bộ thành phố Sơn La.

Tham gia giải có 23 đội, với gần 200 vận động viên nữ đến từ Đảng bộ các xã, phường và Đảng bộ các cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp, lực lượng vũ trang và các Trường THPT trên địa bàn. Thi đấu 2 nội dung: Khối Đảng bộ các xã, phường, gồm 12 đội và khối Đảng bộ các cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp, lực lượng vũ trang và các trường THPT trên địa bàn, 11 đội. Thi đấu theo thể thức chia bảng, chọn đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết.

anh tin bai

Trận chung kết khối Đảng bộ cơ quan, đơn vị giữa Đội Đảng bộ THPT Chiềng Sinh và liên quân Công an, Quân sự thành phố.

anh tin bai

Trận chung kết khối xã phường giữa Đội Đảng bộ phường Chiềng Sinh và phường Quyết Thắng.

Với tinh thần thể thao, đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những pha bóng kịch tính, nhiều trận đấu hay và hấp dẫn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, đảng viên; đồng thời là dịp tăng cường gắn kết giao lưu, chia sẻ, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị, góp phần đẩy mạnh việc rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.

anh tin bai

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải nhất cho đội Phường Chiềng Sinh và Đảng bộ Trường THPT Chiềng Sinh.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đảng bộ Phường Chiềng Sinh và Đảng bộ Trường THPT Chiềng Sinh; trao 2 giải nhì và 4 giải ba cho các đội thi đoạt giải./.

Tác giả: Tùng Việt





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG CHIỀNG LỀ

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Chiềng Lề
 
Địa chỉ: khu đô thị SHINING CITY Sơn La, Tổ 1 phường Chiềng Lề, Thành phố Sơn La, Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02123.852941