Đảng ủy phường Chiềng Lề trao tặng huy hiệu Đảng đợt 7/11

Ngày 3/11, Đảng ủy phường Chiềng Lề đã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 7/11/2021. Đồng chí Vũ Thị Thu Hương Uỷ viên BTV thành uỷ, Bí thư Đảng uỷ phường, Chủ tịch HĐND phường Chiềng Lề dự và trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên.

                       

Đảng ủy phường Chiềng Lề trao tặng huy hiệu Đảng đợt 7/11.

Trong số 12 đảng viên của Đảng bộ phường Chiềng Lề vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này có 02 đảng viên được trao tặng huy hiệu 55 tuổi đảng; 01 đảng viên trao huy hiệu 50 năm tuổi đảng; 03 đảng viên được trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi đảng; 06 đảng viên được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng tôn vinh những cống hiến của đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Thị Thu Hương đã chúc mừng các đồng chí đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng chí mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, nêu gương thực hiện nhiệm vụ của người đảng viên, vận động gia đình và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng Đảng bộ Thành phố trong sạch, vững mạnh..

Lễ trao huy hiệu Đảng tại Đảng bộ phường được tổ chức trang trọng, đúng theo quy định của điều lệ Đảng, đảm bảo các quy định phòng, chống dịch Covid-19.

 

Tác giả: Thu Hiền





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG CHIỀNG LỀ

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Chiềng Lề
 
Địa chỉ: khu đô thị SHINING CITY Sơn La, Tổ 1 phường Chiềng Lề, Thành phố Sơn La, Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02123.852941