Câu lạc bộ Thơ Chiềng Lề tổng kết năm 2023

Ngày 18/1, Câu lạc bộ Thơ Chiềng Lề đã tổ chức sinh hoạt tổng kết nhằm đánh giá hoạt động năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

anh tin bai

Câu lạc bộ Thơ Chiềng Lề tổng kết năm 2023

          Đến nay CLB thơ Chiềng Lề có 25 hội viên. CLB Thơ là nơi gặp gỡ, giao lưu của các cán bộ nghỉ hưu, những người yêu thơ ca trên địa bàn. Năm 2023, CLB đã duy trì đều đặn buổi tập, các hội viên đã sáng tác hàng trăm bài thơ với nhiều thể loại, về nhiều lĩnh vực khác nhau, bám sát cuộc sống, phản ánh kịp thời, sinh động sự phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, gương người tốt việc tốt từ cơ sở, tổ dân phố, cộng đồng khu dân cư. Nhiều hội viên CLB có tác phẩm thường xuyên được đăng trên Tạp chí Suối Reo, trên các báo, đài trung ương và địa phương.Hoạt động thơ cũng rất đa dạng. Cùng với đó, CLB cũng thực hiện tốt việc chăm lo, thăm hỏi các hội viên CLB.

anh tin bai

Câu lạc bộ mừng thọ cho các hội viên.

          Với những kết quả đã đạt được, trong năm 2024 CLB triển khai phương hướng với những nhiệm vụ trọng tâm: Quan tâm việc phát triển HV mới; tăng cường các buổi biểu diễn cộng đồng; luyện tập bài thơ mới, giao lưu, học tập với các đơn vị trên địa bàn tỉnh. Nhân dịp này, Câu lạc bộ đã mừng thọ cho 9 hội viên.

Tác giả: Thu Hiền





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG CHIỀNG LỀ

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Chiềng Lề
 
Địa chỉ: khu đô thị SHINING CITY Sơn La, Tổ 1 phường Chiềng Lề, Thành phố Sơn La, Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02123.852941