Đảng ủy phường Chiềng Lề tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt toàn phường, quán triệt, triển khai các văn bản của Trung ương, Tỉnh ủy, Thành ủy

         Sáng 18/01, Đảng ủy phường Chiềng Lề tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt toàn phường, quán triệt, triển khai các văn bản của Trung ương, Tỉnh ủy, Thành ủy. Dự hội nghị có Đồng chí Lò Thị Bình – Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ phường; Đồng chí Lò Hồng Tuyết – Phó bí thư TT; Đồng chí Lê Mạnh Hiếu – Chủ tịch UBND phường; Trưởng các ban, ngành, đoàn thể và các đại biểu đến từ cấp cơ sở.

anh tin bai

         Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe tình hình xây dựng Đảng, củng cố hệ thống chính trị và các nhiệm vụ trọng tâm của phường trong năm 2024. Đồng thời các đại biểu cũng được nghe Đồng chí Lường Hồng Tuyết - Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ quán triệt các nội dung của  Quyết định số 139-QĐ/TW ngày 04/01/2024 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về ban hành Quy trình kiểm tra của Bộ Chính trị, Ban Bí thư; Chỉ thị số 36-CT/TU ngày 11/12/2023 của Ban Thường vụ tỉnh ủy về tăng cường và nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo, bảo vệ người tố cáo; Chỉ thị số 17-CT/TU ngày 18/12/2023 của Ban Thường vụ Thành ủy về tổ chức các hoạt động đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

          Và  Đồng chí Lê Mạnh Hiếu - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường tuyên truyền kết quả phát triển kinh tế - xã hội năm 2023; nhiệm vụ, giải pháp năm 2024 theo Hướng dẫn số 31-HD/TU ngày 05/01/2024 của Ban Thường vụ Thành ủy đòng thời qua đây đồng chí cũng quán triệt Kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2024

         Tại hội nghị, các đại biểu cũng thẳng thắn nhìn nhận những vấn đề còn vướng mắc, tồn tại để có hướng khắc phục đặc biệt công tác  giải quyết đơn thư.

         Phát biểu kết luận hội nghị, Bí thư Đảng ủy phường đồng chí Lò Thị Bình đã đánh giá cao tinh thần góp ý mang tính xây dựng, định hướng của cán bộ cấp cơ sở. Ý kiến góp ý, đề xuất nêu tại hội nghị các giải pháp chức tháo gỡ, xử lý những vẫn đề còn vướng mắc./.





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG CHIỀNG LỀ

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Chiềng Lề
 
Địa chỉ: khu đô thị SHINING CITY Sơn La, Tổ 1 phường Chiềng Lề, Thành phố Sơn La, Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02123.852941