Tuyên truyền phòng, chống ma túy tại trường THCS Lê Quý Đôn

         Ngày 12/12, Câu lạc bộ tuyên truyền pháp luật, Công an tỉnh đã phối hợp với Trường THCS Lê Quý Đôn, thành phố Sơn La tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng, chống ma túy, với sự tham gia của hơn 1.100 học sinh.

anh tin bai

Câu lạc bộ tuyên truyền pháp luật, Công an tỉnh đã phối hợp với Trường THCS Lê Quý Đôn tuyên truyền phòng, chống ma túy tại trường.

         Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được phổ biến về tác hại ma túy, tình hình tội phạm ma túy trên thế giới và tại Việt Nam; tác hại của ma túy, dấu hiệu nhận biết người nghiện ma túy; ma túy “núp bóng” thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử; trách nhiệm của cá nhân, gia đình, nhà trường và xã hội trong phòng, chống ma túy. Tham gia buổi tuyên truyền, các em học sinh còn được thể hiện sự hiểu biết của mình về nguồn gốc, cách nhận biết, tác hại, cách phòng, chống ma túy qua việc trả lời những câu hỏi trắc nghiệm và các trò chơi đoán ý đồng đội, nghĩ nhanh, hùng biện. Qua đó, giúp học sinh hiểu rõ cách nhận biết các loại ma túy, tác hại của tệ nạn ma tuý, từ đó nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật, tránh xa các tệ nạn, trở thành người công dân có ích cho xã hội./.

Tác giả: Tùng Việt





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG CHIỀNG LỀ

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Chiềng Lề
 
Địa chỉ: khu đô thị SHINING CITY Sơn La, Tổ 1 phường Chiềng Lề, Thành phố Sơn La, Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02123.852941